1.1. Người tiêu dùng:
 Sản phẩm của chúng tôi được kiểm duyệt chặt chẽ loại bỏ sản phẩm lỗi trước khi đóng gói và
giao hàng. Nhưng có thể trong quá trình vận chuyển không thể tránh được đổ vỡ nên chúng
tôi sẽ đổi sản phẩm mới thoải mái cho quý khách. Sau khi nhận được hàng quý khách phải
kiểm tra sản phẩm ngay, nếu hàng có bị lỗi thì chụp ảnh báo lại ngay cho chúng tôi. để chúng
tôi xác nhận.
1.2. Đại lý:
 Đại lý được phép đổi sang sản phẩm khác ngang với giá trị của sản phẩm trong vòng 15 ngày
sau khi nhập hàng. Nhưng chỉ tối đa 20% trong giá trị của đơn hàng nhập.
 Đại lý được phép trả lại hàng sau 7 ngày kể từ ngày nhập hàng, số lượng trả về tối đa 20% của
giá trị của đơn hàng nhập (sau 7 ngày chỉ chấp nhận đổi hàng ngang giá trị như trên điều kiện
2).
Lưu ý: Hàng đổi phải còn nguyên mới, chưa bị xước, gãy … khi đã nhận hàng an toàn, Hàng đổi
không được khấu trừ bằng tiền, chỉ được đổi bằng hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc lớn
hơn giá trị hàng đổi. Trong trường hợp đổi sang mặt hàng có giá trị cao hơn, đại lý phải thanh toán
ngay phần chênh lệch.